Chat Messenger
Chat Zalo

CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG BÔNG SEN VÀNG

Chiều ngày 31/07/2024,Câu lạc bộ Bất Động Sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất Động Sản TP.HCM (HREC) tổ chức chương trình kết nối Doanh nghiệp Hội viên, chương trình kết nối hết sức ý nghĩa và thiết thực, ngoài việc gắn kết tình cảm, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường mối quan hệ của Hội viên. Chương trình tổ chức với mục đích “HỢP TÁC VÌ LỢI ÍCH CHUNG - ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI".

Ban lãnh đạo CTCP Xây dựng Bông Sen Vàng tiếp đón đoàn Hội viên và đối tác CLB Bất động sản TP HCM (HREC) nồng nhiệt

CTCP XÂY DỰNG BÔNG SEN VÀNG là công ty kiến trúc và thiết kế kỹ thuật liên quan: các lĩnh vực công trình dân dụng và công nghiệp đa dạng như kết cấu công trình, thiết kế kiến trúc, kiểm tra, hoàn thiện, xem xét bản vẽ thiết kế, định giá, lập dự án công trình, tư vấn đấu thầu, thiết kế hệ thống cơ điệnLĩnh vực quản lý tư vấn: quản lý đầu tư xây dựng dự án, tư vấn xây dựng, tư vấn đấu thầu, tư vấn quản lý, tư vấn đầu tư

Anh Đỗ Thành Duy – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Xây dựng Bông Sen Vàng

Anh Đỗ Thành Duy chia sẻ: “Bông Sen Vàng được thành lập từ năm 2011, trải qua 13 năm hoạt động và phát triển. Hiện nay, Bông Sen Vàng tự hào là nhà thầu chuyên nghiệp trong các dự án Nhà công nghiệp, chúng tôi luôn biết rằng Một dự án xây dựng phải đáp ứng được 05 yêu cầu cơ bản xuyên suốt cả dự án cũng như trong thời gian bảo hành, đó là: An toàn, Chất lượng, Năng lực tài chính, Tiến độ và Bảo hành. Với khẩu hiệu “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY” là động lực xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của công ty chúng tôi.

Anh Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch CLB, Chủ tịch HĐQT CTCP Quỹ Đầu tư Thành Công đại diện CLB đã có những chia sẻ cũng như trao đổi, giải đáp nhiều câu hỏi của doanh nghiệp về các vấn đề, như các nội dung chương trình hoạt động của HREC kế hoạch triển khai các chương trình hỗ trợ về chính sách, pháp luật, kết nối giao thương, hỗ trợ hội viên, vai trò cầu nối nắm bắt phản ánh khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp hội viên đến các lãnh đạo UBND TP.HCM… Bên cạnh đó, trong những năm vừa qua đối với tình hình thực tế thị trường kinh tế đầy biến động, VREC & HREC tổ chức chương trình nhằm hướng đến những doanh nhân trong và ngoài hội có nhu cầu phát huy mọi khả năng, tiềm lực nhằm ổn định và kết nối hợp tác hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng phấn đấu cho sự phát triển doanh nghiệp và sự thành đạt của các hội viên.

Chương trình KẾT NỐI DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN – CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG BÔNG SEN VÀNG nhận được sự quan tâm và kết nối hợp tác từ nhiều Doanh nghiệp là Hội viên và Đối tác của CLB.

Về phía CLB Bất động sản VREC & HREC:

1. Anh Nguyễn Quốc Bảo Chủ tịch CLB,Chủ tịch HĐQT CTCP Quỹ đầu tư Thành Công

2. Tiến sĩ Doanh nhân, Kỷ lục gia Trần Văn Mười - Phó Chủ tịch CLB, Giám đốc CT TNHH Nhà đất Nhân Mười

3. Anh Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTCP Savista

4. Anh Phạm Thanh Bình – Giám Đốc Công ty TNHH ĐT TM DV Bảo Hưng

7. Anh Võ Nguyên Thắng - Giám đốc Công ty TNHH Braney

8. Anh Võ Văn Phương - Thành viên HĐQT CT Tư vấn Xây dựng điện EVN.PECC3

9. Chị Trần Thị Kiều Oanh - Giám đốc CT TNHH SX TM XD Song Hoàng ( SH Window)

11. Chị Nguyễn Ý Hoàng Phương - PGĐ Bp tư vấn Sản phẩm Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam

12. Anh Đinh Đức Điền - Giám đốc Công ty TNHH Cửa An Gia

13. Chị Lê Thị Tự - Giám đốc viễn thông Công ty CP Quỹ đầu tư Thành Công (TCC)

Về phía Công ty Cổ phần Xây dựng Bông Sen Vàng:

1. Anh Đỗ Thành Duy - Chủ Tịch HĐQT kiêm TGĐ CTCP XD Bông Sen Vàng

2. Anh Bùi Đăng Hoàn - Giám Đốc CTCP ĐT GLC

3. Anh Lương Xuân Quang – Giám đốc CTCP CMC Sài Gòn

4. Anh Lê Đình Lăng - Phó Giám đốc CTCP Tư vấn xây dựng Bình Thuận

Trong chương trình KẾT NỐI DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN, VREC & HREC đã thành công trong việc kết nối hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Công - Công ty Cổ phần Xây dựng Bông Sen Vàng và Công ty Cổ phần Savista – Công ty Cổ phần Xây dựng Bông Sen Vàng. Các doanh nghiệp đã chính thức trở thành đơn vị đối tác đồng hành cùng nhau phấn đấu và phát triển để đem lại giá trị thiết thực cho doanh nghiệp, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng và phát triển lực lượng doanh nhân Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

CLB Bất động sản VREC & HREC thân tặng món quà đến Công ty CP Xây dựng Bông Sen Vàng

Tin tức khác