Chat Messenger
Chat Zalo

Branding

Tư vấn chiến lược thương hiệu - Bộ nhận diện thương hiệu - Câu chuyện và Bản sắc thương hiệu; Cẩm nang quy chuẩn thương hiệu (Brand Guidelines)

1.BRANDING

Thương hiệu không chỉ là logo. Đó là bản sắc riêng, là câu chuyện riêng doanh nghiệp

Nhiệm vụ của chúng tôi là hiểu rõ câu chuyện của bạn. Và giúp bạn khám phá những câu chuyện có thể làm nên tính cách thương hiệu. Từ đó, câu chuyện thương hiệu sẽ được lan tỏa và chiếm trọn tình cảm của khách hàng thông qua các chiến lược tiếp cận, định vị thương hiệu, xây dựng theo quy chế và quy mô với mục đích lâu dài.

Quy trình làm việc

  • 01. Nghiên cứu chiến lược

    Nghiên cứu, tư vấn và cung cấp giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu gồm: tư vấn chiến lược, thiết kế hệ thống nhận diện đến truyền thông thương hiệu.

    • Nghiên cứu
    • Tư vấn
    • Cung cấp giải pháp
  • 02. Suy nghĩ ý tưởng

    Chúng tôi bắt đầu suy nghĩ và tạo ra các ý tưởng sau đó cùng thảo luận phương án phù hợp với chiến lược. Những ý tưởng tiềm năng nhất sẽ được phát triển hơn nữa.

  • 03. Trải nghiệm

    Đánh đúng nhóm đối tượng vào đúng lúc, đúng chỗ và đúng cách, đó là mục tiêu của trải nghiệm thương hiệu.Lập kế hoạch, phác thảo, đây là những giai đoạn bắt đầu của thương hiệu của bạn. Chúng tôi bắt tay vào thực hiện nhanh chóng trên nhiều hướng phát triển. Phát triển những ý tưởng mới mẻ.

  • 04. Chắt lọc

    Khi chúng tôi đã xác định được một ý tưởng, chúng tôi tập trung phát triển thêm ý tưởng đó.

  • 05. Hoàn thiện

    Căn chỉnh cuối cùng thương hiệu của bạn để hoàn thành việc xây dựng thương hiệu.

Dự án nổi bật

  • 01

    The Dentist

    Branding

    299419780_476336587831803_5605604151971827553_n-2
  • 02

    Ninh Kiều

    Branding

    ssss_1100
  • 03

    Natufarm

    Branding

    about-1
  • 04

    Herita

    Branding

    hẻita
  • 05

    Hiệp Hội Công Chứng Viên Việt Nam

    Branding

    137232304_1479430628927585_5975962357473551922_n