ENGLISH

Xây dựng một cái tên và Thiết kế logo thương hiệu doanh nghiệp là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

Giữa một rừng những nhãn mác trên thị trường, Logo thương hiệu là một kim chỉ nam cho khách hàng của bạn  khi quyết định lựa chọn một thương hiệu để có thể tin tưởng. Nếu như một thương hiệu còn mới mẻ, một cái tên thương hiệu và logo thương hiệu hấp dẫn và ấn tượng sẽ gợi nên sự  tò mò trong tâm trí khách hàng và trong nội bộ của một doanh nghiệp. Một khi đã trở thành quen thuộc, đó là chìa khóa mở ra một niềm tin trong tâm trí khách hàng và nội bộ doanh nghiệp. Hiểu rõ chân lý ấy cũng là một bí quyết để thành công của những thương hiệu lớn. Cần khẳng định tên thương hiệu và sau đó Logo là biểu tượng của thương hiệu, là sự tiếp xúc đầu tiên của thương hiệu với khách hàng, là giao tiếp bằng ý nghĩa thay vì ngôn từ, là gián tiếp bày tỏ mà vẫn gợi lên những xúc cảm mãnh liệt để mỗi lần khách hàng nhận biết Logo thương hiệu là một lần doanh nghiệp lấy được một vị thế trong tâm trí khách hàng , giá trị cốt lõi và cá tính của nó. Hiểu được tầm quan trọng của Logo thương hiệu trên hành trình chinh phục thị hiếu và thu phục lòng tin của khách hàng và văn hóa doanh nghiệp đối với doanh nghiệp, trong bài viết này, Braney sẽ đưa ra hướng dẫn về những bước quan trọng trong quá trình xây dựng tên và thiết kế logo trong thương hiệu.